Search

ล่าคนร้ายบุกมหาวิทยาลัยขโมยคอมพิวเตอร์ เสียหายกว่าแสนบาท คาดเกลือเป็นหนอน - ช่อง 7

kampusssss.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกขโมยคอมพิวเตอร์ภายในมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตสุรินทร์ มูลค่าความเสียหายกว่า 100,000 บาท คาดมีคนในร่วมก่อเหตุ เพราะพบพิรุธหลายอย่าง

เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (30 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในอาคารสำนักงานวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตสุรินทร์ หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามาขโมยคอมพิวเตอร์ไปจำนวน 4 เครื่อง และเครื่องฉายโพรเจกเตอร์อีก 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารสำนักงานวิทยาเขตสุรินทร์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะทราบเรื่อง โดยเมื่อ 3 ปีที่แล้วก็เคยเกิดเหตุคนร้ายบุกงัดอาคารเข้าขโมยคอมพิวเตอร์มาแล้ว แต่คาดว่าครั้งนี้ไม่น่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดิม เนื่องจากไม่พบร่องรอยการงัดแงะประตู หรือหน้าต่างแม้แต่จุดเดียว อีกทั้งช่วงเกิดเหตุไม่มีใครมาแจ้งหรือรายงานเหตุ ทำให้ตำรวจเพิ่งจะเข้ามาเก็บหลักฐาน

ขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยกำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนภายใน ว่าช่วงวันเกิดเหตุมีใครเข้าเวรบ้าง ส่วนเรื่องคดีให้ทางตำรวจสอบสวนเพื่อเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาให้ได้

Let's block ads! (Why?)




August 31, 2020 at 08:23AM
https://ift.tt/2G9w17v

ล่าคนร้ายบุกมหาวิทยาลัยขโมยคอมพิวเตอร์ เสียหายกว่าแสนบาท คาดเกลือเป็นหนอน - ช่อง 7

https://ift.tt/3f0SsIl


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ล่าคนร้ายบุกมหาวิทยาลัยขโมยคอมพิวเตอร์ เสียหายกว่าแสนบาท คาดเกลือเป็นหนอน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.